ต้องการรับข่าวสาร
ทาง email


  สมัคร
  ยกเลิก

 

GNC.CO.TH

 

Home | >Hot Line News | Previous page

กันยายน 46- วารสารของสมาคมการแพทย์อเมริกาตีพิมพ์ ผลการการศึกษาล่าสุดที่พบว่า การรับประทานอาหารที่มีใยอาหารสูง โดยเฉพาะใยอาหารที่ละลายน้ำได้นั้น จะลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ
นายแพทย์เจียง เฮอ จากมหาวิทยาลัยทูเลนในเมืองนิวออร์ลีนส์ พร้อมทีมนักวิจัยพบว่าบุคคล ที่รับประทานอาหารที่มีใยอาหาร เป็นปริมาณมาก จะลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจได้ถึง 12% หากเทียบกับคนที่ทานใยอาหารน้อย นอกจากนี้การรับประทานใยอาหารมาก จะลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิด โรคหลอดเลือดได้ถึง 11%
ผลการศึกษานี้ได้ตอกย้ำถึง ประโยชน์ของใยอาหาร และนายแพทย์เฮอแนะนำว่าควร ทานใยอาหาร ในมื้ออาหารประจำวันให้ได้อย่างน้อย 25-30 กรัม ทุกวัน

 

Vitamin E,C ช่วยป้องกันอัลไซเมอร์ 
CLA (Conjugated linoleic acid)
ใยอาหารมีประโยชน์ต่อหัวใจคุณ
WHO Guide to Healthy Eating
เมษายน - โรคไข้หวัดมรณะ
A little wine may keep mind sharp.
Valentine's chocolate reduces blood clot.
Best time for your work out.
Aerobics Best for Cutting Blood Pressure
Fish Oil improves mood
Music & Sound Therapy
Folic Acid
Sunscreen for safety
ฝังเข็มเพื่อการตั้งครรภ์
สารอาหารเพื่อการเพิ่มจำนวนสเปิร์ม
ฮอร์โมนกระตุ้นความอยากอาหาร
Body can repair heart damage
กรดอะมิโน แอล-อาร์จินีน กับสมรรถภาพของคุณ สุภาพบุรุษ
กระดูกอ่อนปลาฉลาม

 

IBHs Institute of Beauty and health Sciences
สนับสนุนข้อมูลโดย สถาบันวิจัยศาสตร์ ด้านความงามและสุขภาพ
IBHs Institute of Beauty and health Sciences


Copyright © All rights Reserved. This site powered by livewellguide.com web portal team
Contact : Webmaster

 

Thailand 's premier Health & Natural Remedies Newspaper