ต้องการรับข่าวสาร
ทาง email


  สมัคร
  ยกเลิก

 

GNC.CO.TH

 

Home | >Hot Line News | Previous page

Valentine's chocolate
reduces blood clot.

ใกล้ถึงเทศกาล Valentine อีกแล้ว หลายท่านคงง่วนกับการหาของขวัญที่ถูกใจให้แก่คนรัก แน่นอน

Chocolate ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่นิยมในเทศกาลนี้ อีกทั้ง Chocolate นี้เองยังมีประโยชน์ต่อร่างกายคือ Chocolate ให้สาร Flavonoids ซึ่งนอกจากจะมีคุณสมบัติในการเป็น Antioxidants ลดอัตราการเสื่อมของเซลต่างๆ ในร่างกายแล้ว ยังสามารถลดอัตราการเกาะรวมตัวกันเป็นก้อนของเซลเม็ดเลือด ทำให้การไหลเวียนโลหิตในร่างกายสะดวกขึ้น และบำรุงสุขภาพหัวใจได้ดีอีกด้วย

จากการวิจัยของ The University of California, ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ศึกษาถึงผลกระทบของการรับประทาน Chocolate ซึ่งมีสาร Flavonoids สูง เทียบกับการรับประทานขนมปัง ต่อการเกาะตัวรวมกันของเซลเม็ดเลือด พบว่ากลุ่มผู้ที่รับประทาน Chocolate จะมีค่า PAF (Platelet Aggregation Factor) น้อยลง ซึ่งมีผลลดการเกาะตัวรวมกันของเกล็ดเลือด ทำให้เกิดการอุดตันของหลอดเลือดน้อยลง ในขณะกลุ่มผู้ที่รับประทานขนมปังนั้น ค่า PAF ไม่เปลี่ยนแปลงเลย

 

Vitamin E,C ช่วยป้องกันอัลไซเมอร์ 
CLA (Conjugated linoleic acid)
ใยอาหารมีประโยชน์ต่อหัวใจคุณ
WHO Guide to Healthy Eating
เมษายน - โรคไข้หวัดมรณะ
A little wine may keep mind sharp.
Valentine's chocolate reduces blood clot.
Best time for your work out.
Aerobics Best for Cutting Blood Pressure
Fish Oil improves mood
Music & Sound Therapy
Folic Acid
Sunscreen for safety
ฝังเข็มเพื่อการตั้งครรภ์
สารอาหารเพื่อการเพิ่มจำนวนสเปิร์ม
ฮอร์โมนกระตุ้นความอยากอาหาร
Body can repair heart damage
กรดอะมิโน แอล-อาร์จินีน กับสมรรถภาพของคุณ สุภาพบุรุษ
กระดูกอ่อนปลาฉลาม

 

IBHs Institute of Beauty and health Sciences
สนับสนุนข้อมูลโดย สถาบันวิจัยศาสตร์ ด้านความงามและสุขภาพ
IBHs Institute of Beauty and health Sciences


Copyright © All rights Reserved. This site powered by livewellguide.com web portal team
Contact : Webmaster

 

Thailand 's premier Health & Natural Remedies Newspaper