ต้องการรับข่าวสาร
ทาง email


  สมัคร
  ยกเลิก

 

GNC.CO.TH

 

Home | >Hot Line News | Previous page

Fish Oil improves mood.

ทราบกันดีอยู่แล้วว่ากรดไขมันจำเป็นชนิดไม่อิ่มตัว (Unsaturated essential fatty acids) อย่าง Omega 3 นั้นให้ผลดีต่อสุขภาพของระบบหลอดเลือดและหัวใจได้ดี ป้องกันการเกิดภาวะหลอดเลือดอุดตัน ความดันโลหิต และโรคหัวใจ ฯลฯ แต่จากการศึกษาเพิ่มเติมในประเทศ New Zealand โดยสำรวจในคนจำนวน 4,644 คน เกี่ยวกับผลของ Omega 3 ต่อสุขภาพจิตและอารมณ์ พบว่าในกลุ่มผู้ที่รับประทานอาหารประเภทปลาน้ำเย็นอย่างปลา Mackerel, Tuna, Salmon หรือ Fish Oil อยู่เป็นประจำ จะมีระดับทางอารมณ์สูงกว่ากลุ่มผู้ที่ไม่ได้รับประทาน Fish Oil หรืออาหารประเภทปลาร่วมด้วย กล่าวคือ กรดไขมันจำเป็นชนิดไม่อิ่มตัวอย่าง Omega 3 อาจช่วยยกระดับทางอารมณ์ ไม่ให้เกิดอาการหงุดหงิด อารมณ์เสียง่าย นั่นเอง

(Public Health and Nutrition, 2002, 5 : 427-432)

 

Vitamin E,C ช่วยป้องกันอัลไซเมอร์ 
CLA (Conjugated linoleic acid)
ใยอาหารมีประโยชน์ต่อหัวใจคุณ
WHO Guide to Healthy Eating
เมษายน - โรคไข้หวัดมรณะ
A little wine may keep mind sharp.
Valentine's chocolate reduces blood clot.
Best time for your work out.
Aerobics Best for Cutting Blood Pressure
Fish Oil improves mood
Music & Sound Therapy
Folic Acid
Sunscreen for safety
ฝังเข็มเพื่อการตั้งครรภ์
สารอาหารเพื่อการเพิ่มจำนวนสเปิร์ม
ฮอร์โมนกระตุ้นความอยากอาหาร
Body can repair heart damage
กรดอะมิโน แอล-อาร์จินีน กับสมรรถภาพของคุณ สุภาพบุรุษ
กระดูกอ่อนปลาฉลาม

 

IBHs Institute of Beauty and health Sciences
สนับสนุนข้อมูลโดย สถาบันวิจัยศาสตร์ ด้านความงามและสุขภาพ
IBHs Institute of Beauty and health Sciences


Copyright © All rights Reserved. This site powered by livewellguide.com web portal team
Contact : Webmaster

 

Thailand 's premier Health & Natural Remedies Newspaper